Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhà hàng Sushi Tei - nhà hàng ẩm thực độc đáo từ Nhật Bản

Nhà hàng Sushi Tei - nhà hàng ẩm thực độc đáo từ Nhật Bản 

Nhà hàng Sushi Tei là một trong những nhà hàng nổi tiếng với hương vị tươi ngon, thanh tao, ẩm thực tại Sushi Kei khiến thực khách có một cảm nhận hoàn toàn mới về ẩm thực Nhật Bản.
Với tên gọi Sushi Kei, từ Kei có nghĩa là niềm vui, hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác mớ mẻ, tươi vui, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cho thực khách khi tới thưởng thức món ăn tại nhà hàng.

nha-hang-sushi-tei
Hệ thống nhà hàng Sushi Tei là chuỗi nhà hàng quốc tế có mặt tại 7 quốc gia trên thế giới: Úc, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.
Sushi Tei Việt Nam được thành lập vào ngày 09/08/2015, tại 200A Lý Tự Trọng, Quận1, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là outlet đầu tiên hoạt động tại Việt Nam, với sức chưá trên 200 người. Toàn bộ hệ thống từ nguyên liệu, bếp, nhân viên, công cụ dụng cụ đều theo chuẩn Sushi Tei Quốc tế. Với không gian ấm cúng mà không kém phần sang trọng hiện đại đã mang lại sự trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt cho thực khách. Với mong muốn, trở thành nguồn cảm hứng cho thực khách yêu văn hóa ẩm thực Nhật Bản, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống hoạt động mang tầm quốc tế:
Về nguồn nguyên liệu: Gia vị chính tại đây đều được nhập khẩu từ các nước như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Canada, Mỹ, Malaysia, Singapore…Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, có giấy chứng nhận kiểm duyệt chất lượng, y tế của các nước nhập khẩu.
Về thực đơn và khẩu vị: Thực đơn chính Sushi Tei có sự đa dạng với hơn 300 món ăn từ Sashimi tới những món nấu chính, mang đậm phong vị Nhật Bản và rất hợp khảu vị với người Việt Nam.
nha-hang-sushi-tei
Với những đặc trưng như sau:
Sashimi: Giữ nguyên vị của nguyên liệu do đó yếu tố tươi, sạch được đặt lên hàng đầu. Một số được kết hợp với nước sốt độc quyền của Sushi Tei làm sashimi trở nên đặc biệt theo phong cách thức riêng của địa điểm.
nha-hang-sushi-tei
nha-hang-sushi-tei
Sushi Tei special roll: Độc quyền và được sáng tạo món ăn từ các đầu bếp địa điểm, với sự kết hợp đa dạng hơn giữa những thành phần (cá, thịt, lươn, rau củ) cùng các loại nước sốt mới lạ như nước sốt mè, sốt cay, sốt mayone Nhật, sốt wasabi…Nổi bật như: Salmon oyako roll, rainbow roll, golden roll…
nha-hang-sushi-tei
nha-hang-sushi-tei
các món nấu: Sushi Tei có đầy đủ các loại món ăn nóng – những món khai vị, Yakimono (món nướng); Agemono (món chiên); Nabemono (món lẩu); Domono (set cơm Nhật); Tempura; Wanmono (món súp); món mì (mì nóng & mì lạnh). Tất cả được nấu dựa trên hương vị truyền thống Nhật Bản, và công thức tốt cho sức khỏe.
Tráng miệng: Toàn bộ những món tráng miệng tại Sushi Tei được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. những món kem, món chè, jelly…sẽ tạo cho thực khách các trải nghiệm thú vị.
nha-hang-sushi-tei
Một số món nổi bật: Dobinmushi (súp ấm trà), Ebi mentaiyaki (tôm nướng sốt mentai yaki), lobster sashimi, Kani tapuri salad (salad cua), Hokaido corn cream croquette…
Menu theo mùa: Hằng quý, Sushi Tei đều có menu khuyến mãi theo mùa, nhằm bắt kịp xu thế và tạo cảm giác mới mẽ cho người mua.
nha-hang-sushi-tei
nha-hang-sushi-tei
Set lunch: Set ăn mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Nhật Bản, với rất nhiều lựa chọn từ đơn giảnđơn giản tới đẳng cấp, tinh tế, tùy nhu cầu ăn trưa của quý thực khách.
Không gian và phong cách phục vụ: Sushi Tei Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gủi với tự nhiên (đồ trang trí, nội thất phần lớn bằng gỗ), ánh sáng, cách thức bố trí bàn ghế tạo cảm giác ấm cúm, linh động cho thực khách. Chúng tôi có không gian bếp mở – nơi thực khách cũng có thể xem các đầu bếp chuẩn bị món ăn, và lấy món ăn trực tiếp từ băng truyền; cùng với đó địa điểm còn có không gian giành cho gia đình, có phòng VIP dành cho các cuộc gặp quan trọng, hay các buổi tiệc, họp mặt. Với phong cách thức phục vụ Japanese Modern Style: thân thiện, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, Sushi Tei mong mang tới sự năng động, hiện đại nhưng vẫn mang đậm phong phương pháp Nhật Bản tới quý thực khách.
nha-hang-sushi-tei
nha-hang-sushi-tei
Không gian quán được bày trí khá sang trọng và bắt mắt với ánh đèn vàng và hoa văn khắc trên gỗ. phương pháp bày trí mang chút hiện đại và chút cổ điển của người Nhật. Tầng trệt phục vụ sushi băng chuyền, giả dụ bạn muốn xem phương pháp chế biến của đầu bếp thì đây là một lựa chọn thú vị. Tầng trên dành cho phục vụ các món ăn gọi tại bàn. Không gian bố trí phù hợp cho gia đình, bạn bè và cả đối tác, người mua.
Mặc dù giá từng món ăn không rẻ, tuy nhiên, chất lượng món ăn khá tương xứnghơn thế nữa trong không gian sang trọng như vậy thì rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ quan trọng của bạn. Muốn cảm nhận trọn vẹn vị ngon của những món sushi ở đây thì còn chần chờ gì mà không ghé quán trải nghiệm.
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 200A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: (08) 62 841 188
  • Giờ làm việc: Trưa: 10h – 14h; Tối: 17h – 22h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam


EmoticonEmoticon