Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

ThaiExpress nơi tinh hoa ẩm thực Thái Lan

ThaiExpress tinh hoa ẩm thực Thái Lan

ThaiExpress – Nét ẩm thực đặc trưng đa dạng của xứ sở chùa Vàng. Đến với ThaiExpress bạn sẽ có thể cảm nhận những hương vị món Thái một cách khác biệt so với nơi khác. 

Không gian ấm cúng, hiện đại, trẻ trung của nhà hàng ThaiExpress chính là nơi hoàn hảo để quây quần bên đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình.
thai-express
thai-express
ThaiEpxress chính là không gian hoàn hảo để thực khách thoải mái cùng bạn bè, đội, nhóm, clb, gia đình hay đồng nghiệp khám phá, thưởng thức sự độc đáo, thú vị của các món Thái chính thống.
Đề cập tới ẩm thực Thái Lan – Một trong các nền ẩm thực đặc sắc bậc nhất của Đông Nam Á, nhiều thực khách chắc chắn không thể quên được hương vị kỳ thú từ sự kết hợp của đa dạng của các loại hương vị chua cay, mặn, ngọt, của các loại nguyên vật liệu tươi ngon chỉ có tại xứ sở này.
“Tất cả vì khách hàng” – Câu ngạn ngữ không thể thật hơn trong trường hợp của chúng tôi.
Phương châm của chúng tôi được truyền cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng muốn khám phá, thưởng thức những món ăn trong một không gian hoàn toàn thoải mái mà vẫn lịch sự, thưởng thức các món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý. Hơn tất cả, khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng cùng bạn bè, đội, nhóm, clb đồng nghiệp hoặc tự mình cảm nhận không gian được thiết kế phục vụ từng sở thích cá nhân.
Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan, từ cách trình bày độc đáo trong món ăn đến  cách thức  chia sẻ cộng đồng. Chúng tôi đã thành công bằng cách phát triển được hệ thống 30 nhà hàng tại nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam và Singapore đạt được trong 10 năm qua và rất nhiều thực khách tại nhiều quốc gia khác.
thai-express-thuc-don
Không chỉ đem đến cảm giác êm ái, mượt mà ngay từ lần cảm nhận đầu tiên mà kích thích bởi cả các hương vị ẩn chứa bên trong.
thai-express-thuc-don
Thực đơn phong phú, đa dạng.
thai-express-thuc-don
ThaiExpress – một điểm hẹn, một sự trải nghiệm!
Không chỉ riêng là một nhà hàng đơn thuần, chúng tôi còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, đội, nhóm, clb, người thân, chia sẻ, khám phá, thưởng thức và cùng khám phá những món ăn Thái thật đặc sản, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật nhiệt tình.
Và sự trải nghiệm qua từng hương vị được tận hưởng chính là nền móng cho chúng tôi tạo nên tình hữu nghị lâu đời với người tiêu dùng.
Chuỗi nhà hàng ThaiExpress tại Thành phố Hồ Chí Minh:
  1. ThaiExpress Vincom Center – B3-16B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  2. ThaiExpress Trần Cao Vân – 47 Trần Cao Vân, Quận 3, TP.HCM
  3. ThaiExpress SC Vivo City Shopping Mall – 04-04, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
  4. ThaiExpress Crescent Plaza – 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7 (Hồ Bán Nguyệt), TP.HCM
  5. ThaiExpress Phan Xích Long – 158 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  6. ThaiExpress Aeon Mall Bình Tân – T24, Tầng 3, TTMS Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường số 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  7. ThaiExpress Saigon Centre – L5-06, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, TP.HCM
Nhà hàng ThaiExpress đem đến cho thực khách một thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn truyền thống như gỏi miến hải sản chua cay, những loại súp Tom Yum, những loại cà ri Thái, cua lột chiên giòn sốt ngọt, thịt gà xào hạt điều…của xứ sở Chùa Vàng.
thai-express
Là một trong số rất ít những nhà hàng ẩm thực được nhận giải thưởng “Thai Select” – Giải thưởng được trao bởi Chính phủ Hoàng gia Thái Lan.
thai-express
Nhà hàng, quán ăn ThaiExpress – Thương hiệu ẩm thực Thái hàng đầu Châu Á.
Món ăn không thể không đề cập đến chính là lẩu Thái. Lẩu Thái là món ăn được một lượng lớn thực khách ưa chuộng. Hương vị cay và thơm nồng của sả ớt kết hợp với vị chua đặt trưng, không chỉ sưởi ấm dạ dày của bạn mà con làm câu chuyện sum họp thêm phần thú vị. Món lẩu không thể thiếu vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, gừng tươi và một chút vị ngọt của xương hầm từ gà…Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống. tuy nhiên, khi đặt chân tới với ThaiExpress, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị thật khác bởi bí quyết để nấu món lẩu Thái cực ngon đặc biệt ở công thức pha chế nước dùng, hòa quyện tinh tế giữa những nguyên vật liệu tươi đặc sản, đậm đà, chua mát và cay nồng của sả ớt. địa điểm ThaiExpress còn phục vụ cả lẩu không cay hay lẩu chia ngăn cay và không cay, nhằm đáp ứng nhu cầu khẩu vị đa dạng của khách hàngbên cạnh đó, ThaiExpress còn có món lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh.
thai-express
không chỉ ở lôi cuốn vị giác mà còn rực rỡ, món ăn của ThaiExpress hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
thai-express
Vị nước lẩu thật đậm đà hơn cả thế ăn cùng rau tươi và thịt bò của ThaiExpress sẽ khiến thực khách khó quên.
thi-express
Món lẩu Thái trứ danh theo đúng hương vị Thái của ThaiExpress.
Gỏi xoài Chiang Mai thanh mát với vị chua của xoài, vị bùi của lạc và vị ngọt của thịt gà là “sản phẩm” từ một cuộc thi tài năng giữa một đầu bếp ở Chiang Mai và một đầu bếp ở Băng Kok. Món cánh gà chiên sốt Tomyum theo nhận xét của các chuyên gia ẩm thực là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực của tất cả mọi người. Khi nếm thử, đó sẽ là phút giây tuyệt vời nhất.
thai-express
Gỏi xoài Chiang Mai thanh mát với vị chua của xoài, vị bùi của lạc và vị ngọt của thịt gà.
thai-express
Ẩm thực Thái đầy màu sắc luôn là niềm đam mê khám phá bất tận của thế giới.
thai-express
những món ăn đánh thức mọi giác quan.
thai-express
Tinh hoa ẩm thực của Thái Lan được đem về ngay trên bàn ăn tại mỗi của địa điểm ThaiExpress.
thai-express
Súp tôm Yum
thai-express
Miếng áp chảo xào với nấm.
thai-express
Cari Massaman – món ăn được CNN bình chọn là món đặc sản nhất thế giới.
thai-express
không chỉ riêng lôi cuốn vị giác mà còn rực rỡ, món ăn của ThaiExpress hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
thai-express
các bát súp nóng hổi mang đậm phong phương pháp Thái tại ThaiExpress sẽ khởi động vị giác hoàn hảo cho thực khách.
thai-express
Đừng bỏ qua những món tráng miệng mới lạ tại đây nhé!
thai-express
Look Chup – Món tráng miệng lớn tuổi đời đã 200 năm độc đáo của người Thái.
kem-dau-chuoi-chien
những món bánh tại ThaiExpress sẽ mang thực khách trở về những con phố Bangkok.
Ngoài ranhà hàng còn có tới 17 set ăn phong phú thích hợp cho các bữa trưa cho nhân viên văn phòng với giá chỉ từ 70.000 VNĐ cùng với món ăn tráng miệng và thức uống đa dạng.
Điểm đặc biệt tại địa điểm ThaiExpress chính là bí quyết giữ được hương vị nguyên vị Thái của những món ăn tại hệ thống nhà hàng, quán ăn bắt nguồn từ những nguyên liệu thực phẩm tươi cực ngon, được chọn lọc nghiêm ngặt cùng các loại gia vị, hương liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái, Singapore kết hợp với khả năng chế biến tài tình, chuyên nghiệp của những đầu bếp Thái Lan và Việt Nam.
ThaiExpress là một trong những thương hiệu địa điểm quốc tế với ý tưởng xây dựng chuỗi nhà hàng, quán ăn Thái tại Việt Nam được bắt nguồn từ nhu cầu của chính người tiêu dùng, mong muốn tận hưởng các món ăn Thái truyền thống trong một không gian linh động và hiện đại. Không gian nhà hàng, quán ăn với gam màu nâu vàng chủ đạo, tạo sự gần gũi, ấm cúng, lịch sử cộng với phương pháp bài trí hợp lý. nhà hàng, quán ăn ThaiExpress chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các cuộc tụ tập thân mật với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.
logo
thai-express
ThaiExpress luôn sẵn sàng đón bạn vào không gian ấm cúng và sang trọng để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực này.
thai-express
Chỉ nhìn thấy các sắc cam rực trên cửa, trên tường như màu của cà ri, ớt, khách đã đã cảm nhận được vị cay nhẹ chua chua đầy lôi kéo nơi vị giác.
Nằm trong chương trình tri ân người mua đã tin tưởng và chú ý món ăn Thái tại nhà hàngThaiExpress chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi giảm giá tuyệt vời. Chương trình sẽ áp dụng từ ngày 01/10/2016 tới hết ngày 31/12/2016. Theo điều lệ, khách hàng sẽ được giảm giá đối với Combo lẩu Thái từ 635.000 VNĐ giảm xuống còn 499.000 VNĐ. Chương trình không áp dụng vào ngày thứ 3 và không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác. Áp dụng tại chi nhánh ThaiExpress Trần Cao Vân và ThaiExpress Crescent Plaza (Hồ Bán Nguyệt, Quận 7).
Trong tiết trời se lạnh hay các bất chợt những trận mưa tại tphcm, với thực đơn phong phú và món lẩu Thái trứ danh chua cay, ấm nóng tại nhà hàng ThaiExpress sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các dịp đoàn tụ gia đình trong dịp cuối tuần hay lễ Tết. Bạn đã từng nếm qua những hương vị ẩm thực độc đáo này chưa? Hãy tới với nhà hàng, quán ăn ThaiExpress để thưởng thức dư vị các món đặc sản.
Thông tin liên lạc
Nguồn : http://www.unimedia.vn/news/am-thuc-tiec/thaiexpress-chuoi-nha-hang-hien-dai-va-lon-nhat-the-gioi/


EmoticonEmoticon