Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Spa Tropic – Chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ Việt

Spa Tropic – Chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ Việt


Từ trước tới nay, phụ đẹp luôn là những người luôn ưu tiên về nhan sắc cũng như vóc dáng. Tuy nhiên khi cuộc sống ngày càng phát triển con người phải chạy theo những guồng quay của công việc khiến chúng ta không có rất nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân. Đó cũng là lý do chính mà Spa Tropic xuất hiện nhằm mang lại cho phái nữ một thân hình thon gọn cùng một làn da trắng sáng mịn màng như ý muốn.
spa-tropic1
Spa Tropic có không gian đậm chất phương Đông
Và chắc chắn rằng chúng ta ai cũng đã từng nghe tới câu nói ngạn ngữ: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm mình đẹp hơn” mà thôi. Và khi đến với Spa Tropic, đó chính là một “liệu pháp” đơn giản nhưng hữu hiệu nhất giúp bạn “trở nên đẹp hơn” trong mắt người đối diện!
spa-tropic3
Spa Tropic giúp bạn gái có được làn da trắng sáng mịn màng
Tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi 72 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM, Spa Tropic trải qua khá nhiều năm hoạt động và đã tạo dựng được uy tín trong lòng người tiêu dùng. Là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mang tới cho các bạn gái các trải nghiệm làm đẹp hấp dẫn thông qua những dịch vụ cao cấp chất lượng và uy tín nhất.
spa-tropic8
Spa Tropic có gam màu gần gũi với thiên nhiên
Đến với Spa Tropic bạn như đang bước vào một thế giới khác, yên tĩnh và thư thái trái ngược hẳn với không khí náo nhiệt bên ngoài. Với hương hoa cỏ thiên nhiên nhẹ nhàng thanh thoát đưa bạn đắm chìm trong không gian thanh tịnh, hòa mình cùng tiếng nhạc êm dịu với tiếng nước chảy róc rách, đầy ắp sự tươi mát từ một góc nhìn của Spa, cũng là tượng trưng cho sự hài hòa về âm dương ngũ hành.
spa-tropic5
Spa Tropic đội ngũ nhân viên một lượng lớn kinh nghiệm
Tất cả yếu tố đó được hình thành bởi nơi đây có không gian được thiết kế theo phương pháp phương Đông tạo cho khách hàng một cảm giác vừa gần gũi lại vừa thân thuộc như một công cụ đắc lực giúp tâm hồn của bạn thêm tư thái như “dịu” hẳn đi ngay khi vừa bước vào Spa.
spa-tropic10
Spa Tropic dùng dược mỹ phẩm từ thiên nhiên
Không những nổi tiếng với không gian yên tĩnh thanh bình Spa Tropic còn mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, rỗ, lão hóa da,…Spa Tropic là nơi được khá nhiều người tìm tới bởi hiệu quả rõ rệt chỉ sau lần đầu tiên thực hiện.
spa-tropic9
Spa Tropic có gói điều trị mụn chuyên sâu
Hơn thế nữa Spa Tropic dùng các loại dược mỹ phẩm Dalton với thành phần chủ yếu từ đại dương như caviar (trứng cá tầm), tảo nâu, hào, sinh vật phù du,…kết hợp cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại, Spa Tropic luôn cam kết mang tới cho khách hàng hiệu quả cao nhất mà an toàn cho da nhất.
spa-tropic4
Cam kết mang lại hiệu quả cho người mua
Ngoài những dịch vụ điều trị chuyên sâu về da, bạn có thể tới và cảm nhận sự kỳ diệu của những liệu pháp day ấn huyệt, vuốt sâu theo phong cách Thụy Điển tại Spa Tropic để “thưởng” cho bản thân những giây phút thư giãn sau các ngày tối tăm mặt mũi với đống công việc mệt mỏi.
spa-tropic2
Massage Thụy Điển giải tỏa căng thẳng mệt mỏi
Với tiêu chí “Tái sinh nét đẹp tuổi thanh xuân”, SpaTropic là nơi phái nữ cũng có thể đến để chăm sóc vóc dáng, làn da, sức khỏe và tinh thần để lấy lại vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.
spa-tropic7
Tái sinh nét đẹp tuổi thanh xuân
Ngoài những dịch vụ chăm sóc da mặt, spa còn có khá nhiều dịch vụ khác như chăm sóc cơ thể, đặc trị chuyên sâu, đặc trị chuyên biệt theo từng lại da, dịch vụ trọn gói làm đẹp, tẩy lông khá nhiều vùng, làm nails nghệ thuật…
spa-tropic6
cung cấp khá nhiều dịch vụ spa chuyên nghiệp
Đôi bàn tay ngọc ngà luôn cần được nâng niu và chăm sóc thường xuyên như chính gương mặt của bạn vậy. Đừng lơ là chăm sóc đôi tay bởi không ít chàng trai thú nhận bị cuốn hút bởi một cô gái có đôi tay đẹp! Hãy thường xuyên tới Spa Tropic để chúng tôi như một công cụ đắc lực giúp bạn làm đẹp cho “em ý” một phương pháp tốt nhất!
lam-nails-tai-spa-tropic
Dịch vụ làm nail bày bản
Với sự tận tâm chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức và cảm nhận các liệu pháp làm đẹp đem lại kết quả tốtcác giây phút thư giãn thật thoải mái…giúp chị em có được vẻ đẹp hoàn thiện và tinh thần sảng khoái, phù hợp với phương châm hiệu quả – an toàn – tận tâm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ: 72 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc cả ngày lễ – chủ nhật.
  • Website: http://newspatropic.com.


EmoticonEmoticon