Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Phố đi bộ nguyễn huệ những quán cafe có view đẹp nhất

Những quán cà phê đẹp hút hồn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các quán cà phê với view hấp dẫn nhất xã đi bộ Nguyễn Huệ hiện đang lôi kéo hồ hết tuổi teen và du khách. Hãy cùng Unimedia điểm qua các dòng tên với sức hút mãnh liệt chậm triển khai nhé!

Sài Gòn Ơi Cafe

Nằm trong một chung cư ngay trung tâm quận một nhưng Sài Gòn Ơi Cafe luôn là điểm tới tuyệt vời cho mọi người nhờ cách thức trang hoàng khá nới mẻ, thoáng mát nhưng thân thiện với thiên nhiên. bên cạnh đó, quán còn với một studio mỹ phẩm dành cho Anh chị gái ham mê làm cho đẹp.



Ban công của Sài Gòn Ơi Cafe được bày trí có những bộ bàn ghế đơn giản nhưng đem đến cảm giác thả sức nhất cho khách. Bạn với thể vừa ngồi thưởng thức hương vị ly cà phê nhưng vừa ngắm được vẻ đẹp trọn vẹn của xã đi bộ.


Nếu bạn là 1 giáo đồ cà phê hay ham mê vẻ đẹp của trung tâm Sài Gòn về đêm thì không nên bỏ qua Sài Gòn Ơi Cafe ở địa chỉ tầng 5 – số 42 Nguyễn Huệ – huyện một.



The Letter

Quán nằm trên lầu 6, mang thể xem là vị trí “trung tâm” của chung cư. Nhìn trong khoảng mặt tiền lên, The Letter vượt bậc ngay giữa, với tông màu vàng sáng, khuôn ban công rộng phổ thông ghế ngồi, dù là hóng gió ban chiều hay ngắm xã buổi tối đều cực hợp.


Đểm nổi bật khác của The Letter là ngoài mặt gói trọn cả một số shop bán đồ gốm Nhật, trang phục vintage, để khách tới quán tiêu dùng nước cũng sở hữu thể tậu sắm, ngắm nghía vật trưng bày.


Phổ biến shop online tới The Letter để chụp ảnh bắt mắt, sắm sắm, họp mặt bạn bè, vì so ra The Letter có diện tích hơi rộng so với các quán khác trong chung cư. menu nước đơn thuần chỉ trong khoảng 40.000đ.

Buihaus Coffee & Workshop


Không quá sang trọng, lộng lẫy, Buihaus Coffee & Workshop gây ấn tượng sở hữu ko gian nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng ko kém phần lãng mạ, tha hồ. Nằm trên lầu 7 của chung cư ngay trên phố Nguyễn Huệ nên fuf ngày hay đêm, quá đều mang view đẹp nhất lúc nhìn xuống thị trấn đi bộ.


Tới mang Buihaus Coffee & Workshop, bạn không những được ngắm đa số cảnh đẹp muôn màu ở xã đi bộ Nguyễn Huệ mà còn được thưởng thức, nhắm nháp ly cà phê thơm ngon và những món ăn vặt lừng danh được bạn trẻ Sài Gòn ưa thích. Và Buihaus Coffee & Workshop được giám định là một trong các quán cà phê với view hấp dẫn nhất phường đi bộ Nguyễn Huệ.\


Slow & Chill Coffee

Slow & Chill Coffee nằm ở một chung cư tầng hai bên phường đi bộ Nguyễn Huệ, có phương pháp bày trí đơn thuần bằng gam màu trắng. Quán hơi nhỏ, được đặt 1 số bàn ghế nhỏ và sở hữu một dãy ghế dành cho lực lượng 6 người được đặt ngay bên cửa sổ, thành ra bạn sẽ ngắm được gần như cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ.





trong khoảng quán nhìn xuống bạn sẽ cảm thấy ham thích, vui nhộn hơn mang những trò chơi độc đáo, mới lạ của 1 số tuổi teen. có thể kể, đồ uống của Slow & Chill Coffee là 1 trong các nguyên tố giữ chân khách. đặc trưng, quán còn bày bán cả áo xống nữa ấy nhé! Còn gì tuyệt vời hơn lúc vừa được ngồi trong một không gian lãng mạn bên ly cà phê, được khám phá các món ăn qua nhưng vừa được thỏa thích mua tìm những bộ áo quần hợp mang cá tính thời trang của bản thân.



Boo Coffee

Đúng như có tên gọi quán Boo Coffee có một ko gian mang sắc màu tươi mới, thân thiện, dễ thương, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho mỗi người khi đặt chân đến đây. Quán nằm ngay ở lầu 9 nên bạn mang thể Quan sát được toàn cảnh phường đi bộ về đêm và ngắm trọn vẹn tỉnh thành với tên bác bỏ.

nhung-quan-ca-phe

Với ko gian thân yêu, đây là 1 trong các quán cà phê, điểm tới hoàn hảo cho những cặp đôi hò hẹn thích sự yên tĩnh, ấm cúng nhưng ko kém phần lãng mạn.

Boo Coffee là điểm tới thường xuyên của những ca sĩ, diễn viên nức tiếng. giả dụ bạn là thần tượng của sao Việt thì Boo Coffee là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn ko nên bỏ lỡ.

She Terrace

 nhung-quan-ca-phe

Nói đến những quán cà phê sở hữu view hấp dẫn nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ thì chắc chắn sẽ không thể ko kể đến She Terrace. She Terrace tọa lạc ở tầng một – số 9 Nguyễn Huệ – quận một, quán được kiểu dáng mang không gian yên ấm, thân thiện và thơ mộng. Sự thân thiện của quán được miêu tả với cách bày trí nhẹ nhõm, mỗi 1 bàn đều được trang trí lọ hoa tươi, nến và không thể thiếu những bản nhạc Pháp du dương và mùi thơm nồng thắm của tinh dầu… làm người ta cảm thấy như lạc vào 1 thế giới cổ tích, thái bình, không còn tồn tại các xô người thương của cuộc sống.

nhung-quan-ca-phe

Không gian ban công nhiều và được trang trí theo kiểu Romantic Dinner, là một trong các điểm nhấn của quán. từ ban công, bạn mang thể ngắm nhìn toàn cảnh xã đi bộ, ngắm chiếc người hỗ tương, các ánh đèn nhóng nhánh về đêm hay các tòa nhà cao tầng của toàn thành phố.

Eleven Cafe

Nằm ngay trên tầng 2 1 tòa nhà số 98 Nguyễn Huệ của có thời trang bề ngoài với đậm dấu ấn hoài cổ nhưng không mất đi vẻ đẹp tiên tiến, sang trọng, chậm triển khai chính là quán Eleven Cafe.

nhung-quan-ca-phe

Eleven Cafe là 1 trong các quán cà phê luôn được giới trẻ và du khách thường xuyên tiến thoái, ko gian trang hoàng nhẹ nhàng với gam màu tinh tế, đầm ấm kết hợp mang những bộ bàn ghế đẹp, sang vừa có đậm dấu ấn cổ điển và hiện đại. không nhưng rộng rãi về thức uống, Eleven Café còn là địa điểm tuyệt vời dành cho dân công sở vào mỗi bữa trưa thích sự bình yên, tha hồ.


Trên đây là các quán cà phê với view hấp dẫn nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ mà bạn ko nên bỏ lỡ ví như có cơ hội kẹ qua đây. ko chỉ giúp bạn ngắm trọn vẻ đẹp của con xã về đêm mà còn đem đến cho bạn một không gian lãng mạn, êm ấm, bình lặng nhất.

Nguồn: www.unimedia.vn/news/am-thuc-tiec/nhung-quan-ca-phe-co-view-dep-nhat-pho-di-bo


This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon