Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nhà Hàng SuShi Dining AOI - Khuyến mãi cực hấp dẫn

Nhà Hàng SuShi Dining AOI - Khuyến mãi cực hấp dẫn

Với một nền ẩm thực phong phú và đặc sắc nhất châu Á, Nhật Bản luôn luôn tự hào giới thiệu với bè bạn những món ăn mang phong vị đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó nổi tiếng nhất là các món như: Sushi, Sukiyaki, Tempura và trong số đó Sashimi chính là “nữ hoàng” của hương vị tinh khiết của các món hải sản . Và nếu bạn đang muốn tận hưởng hương vị tinh khiết của những miếng Sashimi đó thì hãy đến ngay Sushi Dining AOI.


Nhà hàng, quán ăn Sushi Dining AOI mang tới món sushi, sashimi vô cùng tươi đặc sản
Người Nhật Bản là một trong các cư dân rất ưa chuộng cái món ăn về hải sản, đặc biệt là các món ăn sống. Và như chúng ta đã biết những món hải sản tươi sống luôn nhiều chất bổ dưỡng vì thế mà nhà hàng Sushi Dining AOI mới xuất hiện mong muốn đem ẩm thực Nhật Bản tới để phục vụ người Việt Nam.

 vào mùa thu tháng 10 năm nay Sushi Dining AOI giới thiệu tới khách hàng một  chương trình khuyến mãi hoành tráng  : mua 1 trong 2 set Value hoặc Deluxe được tặng thêm 3 món ăn hấp dẫn:

*Với 2 set đặc biệt cực hấp dẫn :
  1. Value set giá 989K: Gồm 9 loại sashimi và 3 cuộn sushi roll best seller tại AOI được KHUYẾN MÃI thêm rượu sake + đậu nành nhật + lẩu đầu cá hồi miso trắng.

2. Deluxe set giá 2.789K: Gồm 12 loại sashimi cực kỳ tuyệt vời và toàn là nhập khẩu như tôm hùm sống canada, sò điệp, cá vây vàng, bung cá bơn…từ Nhật Bản được KHUYẾN MÃI rượu Sake + khai vị 3 món (ngưu bang chiên giòn, da cá hồi nướng, mực sống ăn với cá bào) + Lẩu sukiyaki bò.

Ẳn cực ngon, ăn sang mà giá lại cực kỳ hấp dẫn thế…thì còn chần chờ gì nữa nhỉ !
Lưu ý: Set Deluxe phải nhập tôm hùm canada sống nên quý khách vui lòng đặt trước ít nhất là 1-2 ngày nha.
*Khuyến mãi buffet:
Sẽ có hai mức giá cho khách hàng tham gia chương trình ưu đãi buffet tại nhà hàng là 314.000/1 người và 500.000/1 người với hơn 100 món Nhật bao gồm cả sashimi, sushi, các món nướng, chiên, xào, cơm thố, mì…


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • SUSHI DINING AOI
  • Địa chỉ: 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM.
  • Menu Buffet: http://sushidiningaoi.com/buffet.html
  • Điện thoại: 08 393 000 39, Hotline: 0938 755 559.
  • Website: http://www.sushidiningaoi.com
Hải sản để làm Sashimi phải tuân theo các nguyên tắc nhất định từ dụng cụ đánh bắt, đến quy trình xử lý sau khi bắt để có những miếng Sashimi hấp dẫn, bổ dưỡng. Chính do vậy mà đội ngũ nhân viên nhà hàng SushiDining AOI luôn được đào tạo chuyên môn để đem lại các hương vị tươi ngon nhất đến cho thực khách.


Sashimi cá tươi sống đặc sản bổ dưỡng
Được thành lập vào cuối năm 2011, nhà hàng Sushi Dining AOI có đội ngũ đầu bếp người Nhật với giàu kinh nghiệm và những đầu bếp bản địa lành nghề đã trải qua huấn luyện để lãnh hội ẩm thực Nhật Bản với mục tiêu trở thành một trong các nhà hàng sushi hàng đầu tại Việt Nam.

Sashimi hải sản các loại
Là nhà hàng Sushi nên hai thế mạnh chính của Sushi Dining AOI chính là Sashimi và Sushi. Món ăn với nguyên liệu được chọn lọc tốt nhất thông qua việc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật hay được trực tiếp từ những cảng trong nước.

Phục vụ các loại trứng cá và nhum biển
Ngoài ra nhà hàng Sushi Dining AOI còn chuyên phục vụ các món nướng nóng hổi, bạn sẽ không thể quên được những món ăn được ướp gia vị đậm đà, đẹp mắt như cá sanma nướng kiểu kabayaki, cá saba nướng muối, bò ba rọi nướng sốt, xiên heo cuộn đậu bắp nướng sốt, xiên thịt gà băm hành nướng, trứng nướng cuộn thịt heo, bánh xếp áp chảo, bánh xèo kiểu Nhật…

những món nướng tuyệt vời
Cùng với đó các món chiên – xào – kho, mì – cơm thố tại nhà hàng Sushi Dining AOI cũng tuyệt vời không kém, bạn không chỉ được lấp đầy bao tử mà còn làm cho tiệc buffet thêm phần thịnh soạn, thể hiện văn hóa ẩm thực đẳng cấp của Nhật Bản.

Cơm thố những loại

Mì ramen kiểu Nhật

Mì udon và mì soba lạnh
Một số món điển hình được thực khách thích nhất như tempura tổng hợp, tôm chiên xù, thịt gà chiên giòn, cá trứng chiên mè, nấm đùi gà chiên xù, bạch tuộc xào kim chi, mì soba tempura, bánh tôm và rau chiên, thịt heo xào đậu hủ sốt cay, mì xào hải sản, hào chiên xù, cơm thố tôm chiên xù và trứng… sẽ làm bạn không sao cưỡng lại sức cuốn hút của từng món ăn.

những món hải sản chiên bột

Mì xào hải sản
Và sẽ thật thiếu sót khi thưởng thức buffet Nhật mà bạn lại bỏ qua những phần sushi, sashimi rực rỡ, giàu chất dinh dưỡng, không gây cảm giác tanh ảnh hưởng tới vị giác người ăn như sashimi: cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, hào sữa sống…

Sashimi cá và tôm hùm cực tươi ngon
Hoặc sushi cá sanma kabayaki, trứng tôm, mực trộn sốt cay, sushi cá da ánh, cơm cuộn cá hồi nướng tái, cơm cuộn rau củ, cơm cuộn thịt nướng kim chi…



Sushi những loại thơm cực ngon được bày trí bắt mắt


Lẩu những loại
Tọa lạc tại khu trung tâm quận 3, nhà hàng Sushi Dining AOI là một địa chỉ được rất nhiều thực khách lựa chọn mỗi khi muốn thưởng thức các món ăn tới từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Đặc biệt toàn bộ không gian nhà hàng được bao phủ bởi một màu nâu trầm sang trọng và ấm cúng hay  sự bày trí tinh tế với những bộ bàn ghế mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng và sự sắp xếp chén dĩa, muỗng đũa cho thấy được sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

Không gian nhà hàng ấm cúng, bao bọc bởi tường và bàn ghế gỗ mang phong cách Nhật hiện đại, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàngSushi Dining AOI chính là một điểm tới đầy lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những bữa ăn cực ngon.

Hương vị đặc trưng từ xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những món ăn trên cả tiêu chuẩn hấp dẫnnhiều giá trị dinh dưỡng.

Nhà hàng Sushi Dining AOI còn gây ấn tượng với những thực khách bởi phương pháp phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Với không gian đẹp, thức ăn đặc sảnSushi Dining AOI xứng đáng là một trong các nhà hàng, quán ăn đẳng cấp mà bạn nên ghé đến thăm.



EmoticonEmoticon