Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

San Fu Lou - Không gian ẩm thực Quảng Đông giữa lòng Sài Gòn

San Fu Lou - Không gian ẩm thực Quảng Đông giữa lòng Sài Gòn


San Fu Lou với không gian sang trọng, hiện đại, ấm cúng, kỹ thuật nấu ăn điêu luyện của ẩm thực Trung Hoa tạo nên thực đơn phong phú, độc đáo, hợp lý,ngon  miệng và bổ dưỡng cho sức khỏe. San Fu Lou là điểm tới hoàn hảo cho tín đồ đam mê ẩm thực Quảng Đông.

San Fu Lou – nhà hàng ẩm thực Trung Hoa ba phước lành
San Fu Lou – nhà hàng Quảng Đông đầu tiên tại Việt nam
San Fu Lou được thành lập bởi ông Asif Mehrudeen – Một người có niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Với mong muốn đem đếncho thực khách những món ăn tinh túy nhất, Asif Mehrudeen đã có cuộc hành trình tìm kiếm, khám phá và trải nghiệm những món ăn cũng như bí quyết nấu ăn trên khắp thế giới. Trong thời gian ở Quảng Đông, ông đã bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc và kỹ thuật nấu ăn điêu luyện của nền ẩm thực Trung Hoa. Khi trở về Việt Nam, Asif Mehrudeen mang trong mình niềm khao khát cháy bỏng, mong muốn đưa những món ăn ngon, chất lượng, sử dụng kỹ thuật nấu ăn tinh tế tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hợp với khẩu vị của từng người, mang tới các bữa ăn ngon miệng, cải thiện đời sống tại Việt Nam.
san-fu-lou
Asif Mehrudeen cùng với ông Raymond – Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành Du lịch – Khách sạn đến từ quốc đảo Singapore, cả hai người đã quyết định bắt tay biến ước mơ thành hiện thực với San Fu Lou. Với tầm nhìn của cả hai người chủ đến từ những nền văn hóa khác nhau và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực đã thành lập nên nhà hàng  San Fu Lou nổi tiếng.
San Fu Lou là nhà hàng Quảng Đông đầu tiên tại Việt Nam có sự thiết kế bếp mở cho phép thực khách nhìn thấy được trực tiếp toàn cảnh quá trình chế biến những món ăn hấp dẫn Hơn thế nữa với ý tưởng từ nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông, San Fu Lou được nâng lên một tầm mới, mang xu thế đương đại với màu sắc sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống đúng điệu. Không những thế, San Fu Lou luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, Bởi thế tạo nên thực đơn vừa bổ dưỡng, vừa thích hợp với sở thích của từng người, dùng những nguyên liệu tươi sạch để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn.
san-fu-lou
Thiết kế bếp mở cho phép thực khách nhìn thấy được trực tiếp toàn cảnh quá trình chế biến những món ăn hợp lý
Tới với San Fu Lou thực khách không những được khám phá, thưởng thức nền ẩm thực tinh túy của Trung Hoa mà được hòa mình vào một không gian tinh tế, hiện đại, sang trọng mà lại đậm chất truyền thống Á Đông.
san-fu-lou
san-fu-lou
san-fu-lou
Không gian tinh tế, hiện đại, sang trọng mà lại đậm chất truyền thống Á Đông
Kiến trúc San Fu Lou là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế đương đại, sự bày trí đẹp mắt của những chiếc đèn lồng màu đỏ cùng với màu nâu của bàn ghế gỗ, khiến cho không gian nơi đây trở nên ấm cúng, thân thiện, gần gũi hơn. Và khi đến đây, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian không khác gì đang ở những quán ăn ở Quảng Đông.
san-fu-lou
san-fu-lou
Các chiếc đèn lồng màu đỏ cộng với màu nâu của bàn ghế gỗ, khiến cho không gian nơi đây trở nên ấm cúng
san-fu-lou-jpg2
Cũng có khả năng nói, San Fu Lou với các đường nét tươi mới giao hòa cùng các họa tiết truyền thống châu Á, làm nổi bật nên sự tinh tế trong thiết kế không gian ẩm thực hiện đại giữa lòng thành phố nhộn nhịp Sài Thành.
san-fu-lou
San Fu Lou với các đường nét tươi mới giao hòa cùng các họa tiết truyền thống châu Á làm nổi bật nên sự tinh tế
San Fu Lou – Thực đơn tinh túy, đa dạng
Sự khác biết để làm nên tên tuổi, thương hiệu San Fu Lou, đó chính là nét đặc trưng ẩm thực hiện đại và truyền thống. những loại gia vị nơi đây được sử dụng một cách thức nhẹ nhàng, tạo nên sự thơm ngon cho món ăn. Nguyên liệu được lựa chọn một bí quyết kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và an toàn cho thực khách. Thế nên , San Fu Lou được giả dụ là thiên đường ẩm thực mang phong cách đặc trưng của người Quẩng Đông dành cho thực khách. Đồng thời, đến với nhà hàng , thực khách sẽ được khám phá, thưởng thức ba điều phúc lành của nhà hàng: “Ngon lành, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh”. Và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, San Fu Lou là điểm tới hoàn hảo cho thực khách.
Trong một không gian đậm chất truyền thống Á Đông, còn gì hấp dẫn hơn khi được tận hưởng món ăn độc đáo, hấp dẫn với ba thực đơn hấp dẫn , khiến cho thực khách khó cưỡng lại được.
  • Dim Sum
san-fu-lou
Đa dạng, hấp dẫn với những món Dim Sum
Dim Sum là món ăn được chế biến theo phong cách của người Quảng Đông với đa phần là những món ăn truyền thống, hơn cả thế món bánh bao cầu vồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Những món Dim Sum được trang trí trong rổ hấp hay các chiếc dĩa nhỏ xinh xắn. Không chỉ ở mang tới cảm giác lạ miệng, Dim Sum còn hấp dẫn với mọi người bằng mùi vị riêng, thơm ngon.
san-fu-lou
Thơm đặc sản và bổ dưỡng
Cùng với đó , Dim Sum còn nổi tiếng với các món chiên giòn, rán và quay…Tất cả đều được những đầu bếp hàng đầy của San Fu Lou chuẩn bị theo khẩu phần ăn rất vừa miệng của thực khách.
  • Món xào
san-fu-lou
những món ăn trang trí đẹp mắt
các món xào của San Fu Lou luôn hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi Không những riêng được trang trí đẹp, bắt mắt mà mùi thơm của món ăn khiến thực khách khó từ chối được. Món xào được chế biến rất kỳ công, chảo phải để lửa lớn khi xào với dầu, thịt và gia vị. Thức ăn được tung lên một bí quyết điêu luyện liên tục rồi dừng lại trong vài giây để nêm nếm và thêm các thành phần khác như nước sử dụng , rau củ và gia vị.
  • Thịt Quay
san-fu-lou
san-fu-lou
san-fu-lou
Thịt quay nổi tiếng đặc sản hảo hạng
Thịt quay là một trong các món ăn Hơn thế nữa, nổi tiếng cực ngon hảo hạng tại San Fu Lou. Không giống như những nhà hàng khác, thịt quay ở đây được tẩm ướp một lớp nước sốt theo bí quyết riêng của đầu bếp và sử dụng gỗ táo chuyên dụng theo bí quyết đốt lò từ khá nhiều thế kỷ của nhà bếp hoàng gia dành cho vua chúa. vì thế , mùi thịt quay thơm đặc sản hòa quyện với mùi than hồng, tạo nên một món thịt quay hoàn hảo.
Hơn nữa, San Fu Lou là địa điểm lý tưởng để thực khách tận hưởng thức uống truyền thống Quảng Đông với những loại trà cực ngon được chọn lọc một phương thức tỉ mĩ, cẩn thận, như 1 công cụ đắc lực khiến cho thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị cổ xưa trong một không gian hiện đại.
san-fu-lou
Thức uống giàu dinh dưỡng
Hãy đến với nhà hàng  San Fu Lou để khám phá, tận hưởng “vẻ đẹp tinh túy” của nền ẩm thực Trung Hoa ngay trên đất Việt.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ:
  • Tầng trệt tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP.HCM.
  • 195 – 197 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • 24 Ba Tháng Hai, Phường 6, Quận 10, TP.HCM.


EmoticonEmoticon