Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Marketing Agency - Quảng cáo trên tạp chí, website, màn hình LCD hiệu quả

Marketing Agency - Quảng cáo trên tạp chí, website, màn hình LCD hiệu quả

Unimedia – công ty hàng đầu trong quảng cáo tạp chí, website, LCD với giá tiền hợp lý, giảm giá bất ngờ đem đến hiệu quả cao.

Như chúng ta đã biết cùng với sự tăng trưởng kinh tế, cùng lúc việc doanh nghiệp thành lập càng ngày càng phổ biến thì chừng độ cạnh tranh ngày một gay gắt. vì thế Marketing Agency đóng góp vai trò quan yếu trong kế hoạch của từng doanh nghiệp để còn đó và lớn mạnh.

Unimedia là nhà đại diện tiên phong trong ngành quảng cáo Marketing Agency báo chí và online tại thị trường Việt Nam. 

Phát triển thành công hơn 15 năm tại thị trường Mỹ, Unimedia tự hào cho ra mắt những ấn phẩm tạp chí sở hữu phong cách hoàn toàn dị biệt, là tuyển lựa hàng đầu cho những doanh nghiệp để đưa sản phẩm, nhà cung cấp của mình đến tay người dùng một phương pháp chóng vánh và hiệu quả nhất.

Unimedia giới thiệu tới Cả nhà 3 hình thức quảng cáo chính như sau:

Quảng cáo trên tạp chí, cẩm nang mua sắm Unimedia

+ Phát hành có 4 ấn phẩm báo chí thuộc những chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; Thời trang & Sức khỏe; Nguồn địa ốc, Shopping được phát hành miễn phí tại những địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trọng tâm mua sắm..bạn với thể tham khảo tại đây.


quảng cáo trên báo tạp chí unimedia


+ Là phương thức quảng bá truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả bởi hình ảnh thông tin phong cách, thu hút, bên cạch những thông báo quảng bá, tạp chí còn luôn cập nhật những khuynh hướng trào lưu mới nhất nên được mọi tầng lớp ham mê và chọn lựa.

Quảng cáo trên Website www.unimedia.vn

+ Tại website Unimedia.vn ngày nay cung ứng đa số chuyên mục lăng xê khác nhau bao gồm phần đông các ngành kinh doanh sản phẩm – nhà cung cấp trong khoảng các nhà hàng, khách sạn, bất động sản, phong cách, sức khỏe, đặc thù đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip sở hữu mức phí có lí luôn được sự quan tâm theo dõi rất cao của phổ biến độc giả khắp nơi.

quang-cao-tren-tap-chi-unimedia-2

+ Quảng cáo trên website là hình thức PR có ích nhất ngày nay, bởi độ phủ sóng rộng to của internet với hàng tỷ người đang dùng hàng ngày, và rất nhiều các người nào với 1 loại smartphone cũng sẽ thường xuyên đọc PR trực tuyến lúc lướt web, ngừng thi côngĐây chính là thời cơ rất lớn để giúp doanh nghiệp truyền bá tiếp thị – sản phẩm – nhà sản xuất của mình đến có người dùng, đẩy nhanh tiến độ thương lượng giữa các bạn và người bán giúp tổ chức mang được doanh thu như ý muốn.

Quảng cáo trên màn hình LCD

+ Là hình thức quảng cáo rất hiệu quả mà ngày nay được phần lớn các bạn tin tiêu dùng và chọn lựa. với thế mạnh vượt bậc lúc ảnh hưởng trực tiếp chóng vánh tới rất nhiều phân khúc độ tuổi người mua khác nhau bởi vì quảng bá LCD được đặt rộng rãi tại những trọng tâm siêu thị hay những khu tìm mua sa sầm uất mang đa số người qua lại.
quang-cao-tren-man-hinh-lcd
quang-cao-man-hinh-lcd-gia-re-tphcm
Quảng cáo trên màn hình LCD tại Trung tâm thương mại Vivocity – 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM.
quang-cao-tren-man-hinh-lcd-tai-sieu-thi-coopmart-rach-mieu-tphcm

+ Mang một đoạn clip quảng cáo ngắn hay 1 banner hình ảnh bắt mắt về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh, được phát lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp cho người dùng chóng vánh tiếp thu thông tin, Phân tích, ấn tượng về nhãn hiệu góp phần thúc đẩy thời kỳ tậu bán của đơn vị thêm hiệu quả.


Và sở hữu những dụng cụ truyền bá phổ thông tại Unimedia.vn nhắc trên, đã phủ rộng một phương pháp tổng quát và phần lớn những hoạt động hàng ngày của người tiêu dùng, trong khoảng công sở khiến cho việc tới lúc ra ngoài thực hành những đàm phán, sắm tìm, hoặc lúc về nhà ngơi nghỉ hay các khi phải đi công tác xa,…đã giúp những công ty PR nhãn hàng tiện lợi hơn, mau chóng tới sắp sở hữu mọi người hơn, góp phần mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Chính vì lẽ đó, đừng ngần ngại hãy đến với Unimedia, để chúng tôi giúp bạn quảng bá 1 cách thức quảng cáo chỉ một lần duy nhất, hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết thông tin hay câu hỏi xin vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết thông tin hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ:


EmoticonEmoticon