Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Góc Đà Lạt – Đậm đà hương vị ẩm thực phố núi tại Sài Gòn

Góc Đà Lạt – Đậm đà hương vị ẩm thực phố núi tại Sài Gòn

Góc Đà Lạt là một trong những địa điểm tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực “phố núi” trong một không gian bình dị, ấm áp và gần gũi nhất.

goc-da-lat
Đa dạng về món ăn vặt
Đà Lạt không chỉ  nổi tiếng là thành phố mộng mơ, thành phố du lịch với rất nhiều địa danh gắn liền với những câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần bi thương. Đà Lạt còn thu hút du khách thập phương nhờ ẩm thực phong phú và tinh túy. Nếu bạn đã từng đặt chân đến Đà Lạt thì không thể không một lần thưởng thức món bánh tráng nướng, vừa nóng vừa ngon, vừa đậm đà hương vị của hành lá, tép khô và trứng gà. Bên cạnh đó, bánh căn, bún bò, bánh canh, nem nướng…cũng khiến cho thực khách mê lòng. Rời xa Đà Lạt, rời xa “thế giới” ẩm thực nơi đây làm cho người ta cứ lưu luyến mãi. Hiểu rõ được điều đó, nhằm mong muốn đưa nền ẩm thực của thành phố Hoa tới gần với người dân khắp mọi miền đất nước, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của từng thực khách…Góc Đà Lạt đã xuất hiện với thực đơn ẩm thực đa dạng, đem về vị tinh tế của các món ăn Đà Lạt. Tới với Góc Đà Lạt, thực khách như tận hưởng trọn vẹn hương vị của các món ăn phố núi.
goc-da-lat
tuyệt vời với món bánh tráng nướng
Tọa lạc ở 294 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp và 386/43B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM, Góc Đà Lạt không quá sang chảnh hay cầu kỳ tuy nhiên, quán lại luôn làm cho thực khách tới đây cảm thấy thân thiện và ấm áp.
goc-da-lat
Không gian ấm cúng
Không gian rộng rãi, thoáng mát, phương pháp bày trí khéo léo, với gam màu vàng nhẹ hòa quyện cùng hệ thống bàn ghế đều được làm bằng gỗ, tạo sự gần gũi và cảm giác thoải mái cho thực khách, đây chính là điểm cộng của quán. Dưới một không gian ấm cúng, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc sản miệng và hấp dẫn nhất.
goc-da-lat
Không gian rộng rãi, thoáng mát
Thực đơn tại quán rất đa dạng, bạn cũng có thể tùy chọn theo khẩu vị và sở thích của mình. Đúng như với tên gọi, Góc Đà Lạt hội tụ các món ăn của phố núi nhưng rất được lòng người dân sài gòn nói riêng, dân tứ phương nói chung và đặc biệt là các thanh thiếu niên. Mỗi một món ăn của Góc Đà Lạt đều được tinh chế, chăm chút một cách kỹ lưỡng bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và am hiểu ẩm thực người Đà Lạt.
Bánh tráng nướng là một trong những món ăn vặt nổi tiếng hiện đang hấp dẫn thực khách, do vậy không quá khó để bạn lựa chọn cho mình một cái bánh tráng nướng ngay tại lòng thành phố. Những chiếc bánh tráng nướng ngon vị và đậm chất Đà Lạt, đó là món bánh tráng nướng tại Góc Phố Đà Lạt. Bên trên bánh tránh được đổ đều một lớp khô bò, xúc xích, phô mai và lớp hột gà mỡ hành. Sự “phối hợp” nhịp nhàng của các nguyên liệu mang đến cho thực khách món bánh tráng nướng giòn giòn, béo béo của phô mai và mùi thơm nức từ thịt khô bò, gia vị và không khác gì bánh tráng nướng mà chúng ta tận hưởng ở Đà Lạt. Không các thế, quý khách đến đây còn cũng có thể gọi những loại bánh tráng nướng khác nhau, tất cả đều cho bạn sự tuyệt vời nhất.
goc-da-lat
Bánh tráng nướng thập cẩm
goc-da-lat
Bánh tráng nướng
ví như món bánh tráng nướng tại Góc Đà Lạt luôn níu giữ chân thực khác thì món bánh tráng dẻo vừa béo vừa thơm khiến cho bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
goc-da-lat
Bánh tráng dẻo
Bánh căn là một loại bánh được xếp vào danh sách hàng dân dã, do vậy nguyên liệu làm ra bánh cũng không quá cầu kỳ, khó tìm.Tuy nhiên, bánh căn Đà Lạt ở quán Góc Đà Lạt trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và khó có nơi nào bì kịp nhờ sự kết hợp tinh tế của rất nhiều loại nhân thích hợp với khẩu vị của từng thực khách. Nhân bánh cũng có thể là trứng gà ta, trứng cút, trứng vịt được đổ đều trên mặt bánh khi bột bánh đã gần chín. Cùng với đó, bánh căn còn được làm bằng nhân đậu xanh, nhân hải sản…Điểm độc đáo của bánh căn Đà Lạt còn thể hiện ở việc đổ bánh bằng các lò đất có lỗ và nắp đậy.
goc-da-lat
Bánh tráng nướng và bánh căn
Ẳn kèm với bánh mì là bát xíu mại làm nước ninh xương trong váng mỡ béo ngậy cùng viên thịt bé xíu, cộng thêm chút hành lá thái nhuyễn. Khi ăn bạn cảm thấy rất thanh, ngon mà không hề ngấy. Bạn cũng có thể thưởng thức bánh mì xíu mại tại Góc Đà Lạt bằng cách để nguyên miếng bánh mì lớn chấm nước dùng hay bỏ xíu mại vào giữa chiếc bánh mì. Bánh mì xíu mại Tại Góc Đà Lạt luôn là điểm hút du khách với hương vị đúng điệu, thơm ngon và thú vị nhất.
goc-da-lat
Bánh mì xíu mại
Ngoài ra, thực đơn phong phú của Góc Đà Lạt là cơ hội để bạn “phục vụ” cho cái bao tử và sở thích ăn uống của mình với nhiều món ăn tuyệt vời khác như: nem nướng, gà xé cay, bò phô mai, bắp mỹ pate…
Không những thế, thực đơn tại quán cũng rất dễ chiều lòng thực khách, hơn cả thế là những vị khách khó tính. Bạn hoàn toàn có thể khám phá, thưởng thức sự thư thái, cảm giác mát lạnh, sảng khoái từ trà chanh, trà tắc xí muội, trà đào xay, trà sữa vãi, yaourt handmade, các loại bánh flan…cùng khá nhiều thức uống khác.
goc-da-lat
goc-da-lat
Đa dạng về thức uống
Đến với Góc Đà Lạt, thực khách không chỉ ở được thỏa mãn sở thích ăn uống của mình mà còn được hòa mình vào một không gian ấm cúng, hạnh phúc, bình yên nhất. bên cạnh đó, đây là nhà hàng, quán ăn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, làm tiệc sinh nhật…và chiêm ngưỡng và tận hưởng các phút giây thư thái nhất.
Góc Đà Lạt với đội ngũ nhân viên dán mặt vào bàn làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hãy tới với quán để mang tới cho mình niềm vui bất tận nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên liên hệ:
  • Địa chỉ: 294 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp và 386/43B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0937.278.672 – 0979.793.791
  • Facebook: https://www.facebook.com/gocdalat


EmoticonEmoticon